Làm giáo viên trường tư thục vay vốn ngân hàng ở đâu lãi suất ưu đãi ?


Các mức lãi suất vay vốn ngân hàng sẽ được các ngân hàng hay tổ chức tín dụng áp dụng đối với từng nhóm đối tượng với uy tín nghề nghiệp và khả năng trả nợ khác nhau. Đối với nghề giáo viên sẽ được các ngân hàng áp dụng mức lãi suất ưu đãi khá thấp vì giáo viên thuộc nhóm khách hàng có thu nhập khá tốt và ổn định, bên cạnh đó về uy tín, mức độ tin tưởng về lịch sử trả nợ của thành phần giáo viên là rất đúng hẹn, đảm bảo độ an toàn của khoản vay.
Đối với ngành giáo dục, thì giáo viên được phân chia làm những nhóm như sau : Giáo viên công lập, giáo viên tư thục , giáo viên biên chế nhà nước và giáo viên hợp đồng. Mỗi nhóm sẽ được ngân hàng áp dụng những mức lãi suất vay vốn ngân hàng ưu đãi khác nhau nên người đi vay cần nắm rõ những thông tin để biết mình thuộc nhóm đối tượng nào, được hưởng những điều kiện ưu tiên nào.


Dưới đây là một số tư vấn gợi ý vay vốn ngân hàng tại 1 số ngân hàng, tổ chức tín dụng có mức lãi suất ưu đãi đối với nhóm khách hàng là giáo viên :

-Vay vốn ngân hàng VPBank :

 Hiện nay VPBank đang có chương trình ưu đãi về lãi suất cho giáo viên khi vay vốn tại ngân hàng này. Chỉ cần là giáo viên giảng dạy tại các trường công lập hay tư thục được thánh lập từ 5 năm trở lên đều được vay vốn ngân hàng với mức lãi suất 1,66%. Điều kiện vay vốn tại VPBank cũng rất đơn giản, dễ dàng : Chỉ cần có xác nhận bảng lương và HĐLĐ tối thiểu còn 1 năm là đủ điều kiện vay vốn. Bên cạnh đó, nếu khách hàng có thẻ bảo hiểm y tế còn kỳ hạn thì sẽ được miễn thẩm định tại ngân hàng.

- Vay vốn ngân hàng tại Đông Á Bank 


 Ngân hàng Đông Á cũng đangg triển khai gói vay vốn ngân hàng đối với giáo viên với mức lãi suất ưu đãi. Đông Á cũng chính là ngân hàng tiên phong áp dụng, phát triển thẻ tín dụng cũng như vay vốn ngân hàng đối với nhóm đối tượng khách hàng trong ngành giáo dục.Khi vay vốn ngân hàng tại Đông Á Bank, khách hàng cần phải cung cấp các giấy tờ xác nhận lương và HĐLĐ ( thời hạn tối thiểu còn 1 năm ) có chữ ký của thủ trưởng đơn vị mới được ngân hàng cấp vốn.

Làm giáo viên trường tư thục vay vốn ngân hàng ở đâu lãi suất ưu đãi ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Popular Posts