Vay vốn ngân hàng BIDV để mua xe

Vay vốn ngân hàng để mua xe ô tô đang là một trong những lựa chọn của khách hàng có nhu cầu mua xe mà chưa có đủ tiền. Việc mua xe để phụ vụ sinh hoạt, cũng như công việc của mình là rất cẩn thiết, nếu bạn cũng có nhu cầu vay vốn ngân hàng để mua thì bạn có thể tìm đến các gói sản phẩm hỗ trợ vay của ngân hàng BIDV. Hiện này BIDV đã mở rất nhiều gói dịch vụ nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong sinh hoạt cuộc sống.

Vay vốn ngân hàng

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng BIDV

Lợi ích từ vay vốn mua xe ngân hàng BIDV:

Ngân hàng BIDV hỗ trợ khách hàng vay vốn với thủ tục đơn giản, và rất thuận tiện. Bạn sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi và các khoản phí liên quan tùy vào thời điểm có chương trình ưu đãi của BIDV. với sản phẩm vay vốn ngân hàng BIDV bạn sẽ nhận được khoản vay lên tới 100% giá trị của chiếc xe. cùng thời hạn vay tiền mua xe lên tới 7 năm. Nếu bạn cần được tư vấn về chương trình, bạn sẽ được đội tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn cho bạn.

Điều kiện vay vốn ngân hàng:

Với sản phẩm này, ngân hàng hỗ trợ cho cả khách hàng là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại địa bàn có chi nhánh BIDV hỗ trợ cho vay hoặc chỉ cần giáp ranh cũng được phép vay. Yêu cầu khách hàng vay vốn ngân hàng phải có công việc ổn định với mức lương hàng tháng thường xuyên và đảm bảo được khả năng trả nợ khoản vốn cho ngân hàng. Có tài sản bảo đảm cho khoản vay phù hợp với quy định của ngân hàng BIDV.
Điều kiện vay vốn ngân hàng vô cùng đơn giản với những ai có nhu cầu. Bạn có thể tham khảo chương tình vay vốn ngân hàng của Prudential để có những lựa chọn đúng cho khoản vốn mua xe của mình. Chúc bạn có được khoản vốn hợp lý để mua xe giải quyết vấn đề đi lại cho bản thân.

Vay vốn ngân hàng BIDV để mua xe Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Popular Posts